Friday, February 7, 2014

10 món quà cực hot cho “Gấu” nhân ngày valetine

Valentine không chỉ là ngày những người yêu nhau tặng quà cho 1 “gấu” của mình, đó còn là ngày những mối tình đơn phương rắp tâm thổ lộ với đối tượng của mình để thoát kiếp F.A.
Không phải mọi thứ đều có thể dễ dàng thổ lộ bằng lời nói, Sendo.vn xin gợi ý những món quà giúp các bạn có thể thay lời muốn nói nhân dịp 14/2 này.



Hình 1: Nếu như bạn vẫn chưa đủ can đảm để nói với người bạn mến câu I LOVE YOU chiếc ly sứ giá 139.000 đồng này sẽ thay bạn gửi thông điệp đến bạn ấy một cách bất ngờ và có ý nghĩa. Chắc hẳn người ấy của bạn sẽ rất ngạc nhiên khi phát hiện ra chiếc ly uống nước chứa đựng thông điệp của bạn khi cho nước nóng vào ly. Đây sẽ là một cách gửi thông điệp nhẹ nhàng nhưng cũng rất ý nghĩa.

Hình 2: Sẽ thật thú vị khi bạn chọn ly sứ chàng trai và cô gái giá 80.000 đồng để mang đến cho nửa kia của mình sự ngọt ngào, đáng yêu. Mỗi khi nhìn vào chiếc ly này, bạn sẽ nghĩ đến những kỉ niệm thật thú vị mà cả hai đã cùng trai qua, đây sẽ là những giây phút thật thú vị đấy.



Hình 3: Gấu đôi I Love You giá 480.000 đồng sẽ mang cả tình yêu chân thành của bạn đến cho nửa kia của mình. Hãy trao món quà đầy yêu thương này để thay lời muốn trong ngày Valentine để cảm nhận được sự ngọt ngào của tình yêu.



Hình 4: Gấu bông Me To You giá 390.000 đồng là món quà ý nghĩa dành tặng người bạn yêu thương. Được làm từ chất liệu bông mềm đẹp bên trong là lớp bông gòn êm ái và chiếc áo len thật đáng yêu cùng với trái tim I Love You sẽ thay bạn nhắn gửi yêu thương.



Hình 5: Gối ôm “Trời sinh một đôi” giá 440.000 đồng sẽ là một món quà đáng yêu dành cho các cặp đôi. Bạn và người ấy sẽ thật hạnh phúc khi luôn có chiếc gối ôm giống như có đối phương bên cạnh trong từng giấc ngủ.

Hình 6: Khung ảnh cây tình yêu giá  360.000 đồng sẽ giúp hai bạn lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Không chỉ giúp bạn lưu giữ kỉ niệm, khung ảnh độc đáo này còn là vật trang trí mang đầy tính sáng tạo.

Hình 7: Cặp đôi hạnh phúc và đáng yêu giá 170.000 đồng sẽ là món quà thật thú vị mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Mỗi ngày nhìn hình ảnh dễ thương này, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được tình cảm yêu thương từ nửa kia của mình.

Hình 8: Để tặng cô gái mình yêu thương một món quà vừa lãng mạn, lại vừa dễ thương, bạn hãy chọn ngôi nhà hạnh phúc giá 205.000 đồng. Với gam màu tím lãng mạn, đây sẽ là gợi ý thật thú vị nhân dịp Valentine đang đến gần.



Hình 9: Thú bông ghi âm giá 179.000 đồng sẽ giúp bạn lưu giữ và truyền tải đến người mình yêu những lời nói ngọt ngào hay lời tỏ tình bất ngờ. Chắc chắn đối phương sẽ rất hạnh phúc và không thể nào quên được những giây phút đáng nhớ của cả hai.

Hình 10: Bất cứ cô nàng nào cũng sẽ phải cảm động và vô cùng hạnh phúc khi nhận được chú gấu bông tình yêu giá 490.000 đồng. Với chất liệu bông mềm mại, chú gấu này sẽ thay bạn gửi đến những yêu thương mỗi ngày.

0 nhận xét :

Post a Comment

 

Copyright @ 2013 Khuyến Mãi TOP - Chuyên trang cập nhật thông tin khuyến mãi .

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay