Friday, January 3, 2014

Hướng dẫn mua hàng trả góp tại siêu thị điện máy Media Mart

Hiện nay siêu thị điện máy Media Mart đã liên kết với nhiều ngân hàng và tung ra gói mua trả góp hấp dẫn chi tiết như sau.









Với Trả góp Trả trước 0 đồng - Lãi suất 0% lên đến 6 tháng bạn có thể:
  • Mua ngay những gì mình thích
  • Trả góp với lãi suất cực sốc 0%
  • Thủ tục đơn giản và dễ dàng
Chương trình do Media Mart phối hợp với các tổ chức tài chính, ngân hàng uy tín triển khai nhằm mang đem đến cho khách hàng những dịch vụ tín dụng ưu việt để cùng tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và hiện đại.
Chương trình “Mua hàng trả góp – Trả trước 0 đồng-  Lãi suất 0%” của Media Mart áp dụng cho mọi khách hàng với thủ tục thuận tiện, đơn giản, nhận sản phẩm ngay, không cần chứng minh tài chính, không cần thế chấp tài sản. Đặc biệt, tại mỗi trung tâm của Media Mart luôn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hướng dẫn chi tiết các thủ tục và cách thức đăng ký
Chương trình  “Mua hàng trả góp - Trả trước 0 đồng– Lãi suất 0%”  được triển khai với hàng nghìn mặt hàng điện máy, máy tính, mobile, nội thất tại Hệ thống Thế giới điện máy Media Mart:
Với dịch vụ mua hàng trả góp - trả trước 0 đồng – lãi suất 0%, Media Mart hi vọng mang đến cho quý khách hàng một món quà thực sự thiết thực và ý nghĩa. Các vấn đề chi tiết liên quan, Quý khách hàng vui lòng gửi hồ sơ đăng ký trực tuyến để mua hàng trả góp tới Bộ phận tư vấn bán hàng trả góp Online hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn bán hàng trả góp tại Hệ thống siêu thị điện máy điện máy Media Mart để biết thêm chi tiết.

Đăng ký thông tin mua hàng trả góp Online:
- Download Form đăng ký mua trả góp dành cho Sinh viênNgười đã đi làmChủ doanh nghiệp
- Điền đủ thông tin vào Form đăng ký (lưu ý ghi rõ địa chỉ siêu thị muốn mua hàng và cung cấp ít nhất một số điện thoại bàn (VNPT hoặc Viettel hoặc EVN) của nhà hoặc hàng xóm; hoặc di động trả sau, hoặc 2 số di động trả trước của người thân trong gia đình)
- Gửi đính kèm Form đã điền đủ thông tin vào hòm thư điện tử của Bộ phận tư vấn bán hàng trả góp trực tuyến của Media Mart: support@mediamart.com.vn 
- Sau khi nhận được email, Bộ phận tư vấn bán hàng trả góp trực tuyến của Media Mart sẽ gọi điện xác nhận thông tin với Quý khách.

Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại Quý khách hàng có thể liên hệ Tổng đài tư vấn và bán hàng qua điện thoại: 04 6262 8888 (Nhấn phím số 2) hoặc trực tiếp tới:
Hệ thống Thế giới điện máy Media Mart
1/ MediaMart Hai Bà Trưng: 29F Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
2/ MediaMart Thanh Xuân: Tòa nhà Sông Đà SDU – Km10 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
3/ MediaMart Trường Chinh: 72 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội
4/ MediaMart Long Biên: Số 3 Nguyễn Văn Linh – Long Biên
5/ MediaMart Mỹ Đình: số 18 Phạm Hùng - Mỹ Đình (cách cầu vượt Mai Dịch 100m)
6/ MediaMart Nguyễn Chí Thanh: số 18 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
7/ MediaMart Hải Phòng: số 10 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
8/ MediaMart Thái Nguyên: số 3 Đường Bắc Cạn, TP Thái Nguyên
9/ Media Mart Bắc Ninh: đường Lý Thái Tổ - Bắc Ninh
Trung tâm CSKH của MediaMart: 1900-54 55 66
Email: support@mediamart.com.vn
Nhanh tay nào!

0 nhận xét :

Post a Comment

 

Copyright @ 2013 Khuyến Mãi TOP - Chuyên trang cập nhật thông tin khuyến mãi .

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay